[Cầu nối việc làm] Đăng tuyển dụng cho doanh nghiệp Kiến trúc, Mỹ thuật

    Xin chào các bạn đang phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự trong các doanh nghiệp. 

    Trong vai trò là một người kinh doanh trong lĩnh vực Kiến trúc - Mỹ thuật, hơn ai hết tôi hiểu được những khó khăn trong việc tuyển dụng được một nhân sự phù hợp. Do đó, để hỗ trợ các bạn trong công tác tuyển dụng, tôi sẽ sử dụng blog HTarch này như một cầu nối để đưa các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp các bạn đến các ứng viên. Blog HTarch sẽ có một mục chuyên đăng về tin tuyển dụng có tên: TUYỂN DỤNG - VIỆC LÀM. 

    Như các bạn cũng biết, độc giả của HT Arch đa số là các bạn trẻ đang phát triển bản thân trong lĩnh vực Vẽ, Thiết Kế, các bạn cũng cố gắng phấn đấu để có được một công việc tốt. Vì có đối tượng bạn đọc rõ ràng như vậy, nên tôi giới hạn chỉ nhận hỗ trợ các doanh nghiệp cùng ngành (liên quan đến Vẽ, Thiết kế) thôi nhé. 

    Cách thức để tôi hỗ trợ rất đơn giản: 

  •     Bước 1: Các bạn điền thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp dưới đây.
  •     Bước 2: Tôi kiểm duyệt, tôi sẽ loại những doanh nghiệp không phù hợp và thiếu tính xác thực.
  •     Bước 3: Thay mặt các bạn, tôi sẽ đăng bài trong chuyên mục: TUYỂN DỤNG - VIỆC LÀM
  •     Bước 4: Chờ đợi ứng viên liên hệ đến các bạn. 

    Như tiêu đề, tôi hỗ trợ việc này miễn phí, thông tin ứng viên tôi cũng sẽ không sở hữu, mà ứng viên sẽ trực tiếp liên hệ đến doanh nghiệp các bạn thông qua thông tin các bạn để lại. Đúng nghĩa, tôi chỉ đóng vai trò là cầu nối với mục đích duy nhất: giúp doanh nghiệp & bạn tìm việc. Để bớt công tác biên tập, các bạn khi gửi thông tin đến tôi rất mong các bạn hết sức trau chuốt nội dung, hình thức, điều đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp từ quý công ty. 

    Nào, bây giờ bạn hãy điền thông tin qua form dưới đây nhé:


Đăng nhận xét

0 Nhận xét