Ý tưởng tận dụng không gian cho góc làm việc nhỏ

Ngày nay, trong mỗi căn nhà luôn phân chia thành những không gian sống nhất định, ngoài phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… không gian làm việc, học tập cũng được nhiều gia chủ chú ý và quan tâm. Tuy nhiên, để có được một không gian đẹp chúng ta cần phải chú ý:
Sử dụng kệ, giá treo tường:

Đây là một ý tưởng thường thấy và rất cần thiết không chỉ ở những căn phòng, không gian chật hẹp mà ngay cả những không gian rộng cũng sử dụng. Bởi nó vừa không mất thời gian nhưng lại giúp cho căn phòng của chúng ta gọn gàng và đẹp mắt hơn nếu bạn biết cách chọn lựa và thiết kế.
Trang trí các vật dụng giải trí, thư giãn
Đối với những không gian học tập và làm việc như thế này thì việc lắp đặt, trang trí nhưng đồ nội thất giải trí, thư giãn như tivi, máy nghe nhạc… hay các vật dụng thể thao như tạo một sân bóng rổ mini trong phòng… sẽ rất cần thiết bởi nó sẽ làm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi sau khi bạn đã vật lộn với một đống sách vở, giải quyết một loạt các công việc…
Đưa màu trắng vào không gian:
Màu trắng hiện đang là màu được nhiều gia đình, kiến trúc sư tin dùng bởi nó đáp ứng được tính sang trọng, lịch thiệp… và có thể biến không gian chật hẹp trở nên rộng hơn. Việc sơn tường màu trắng kèm theo những đồ nội thất, phụ kiện, thiết bị văn phòng là một trong những cách thiết kế và trang trí không gian văn phòng nhỏ trở nên ấn tượng, đẹp mắt nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, thu hút mà gia chủ hướng đến.
Ánh sáng và lưu thông không khí:
Ánh sáng và lưu thông không khí tốt là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế một không gian văn phòng nhỏ. Nếu bàn làm việc của bạn được đặt gần cửa sổ với một không khí nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác chật hẹp, bế tắc, giúp bạn làm việc và học tập tốt hơn.

Theo vuquan

Đăng nhận xét

3 Nhận xét