Kiến trúc sư nói gì về Sketchup

"Sketchup giúp giao tiếp tốt"
"Trong giai đoạn đầu của dự án, tôi thường xuyên sử dụng Sketchup để phát triển ý tưởng của mình. Nó giúp tôi đặt vấn đề và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tôi cũng đã khuyến khích các đồng nghiệp tại bản Sketchup về dùng, thực sự nó rất tiện lợi hơn nữa là miễn phí. Những tập tin tôi lưu lại vẻn vẹn trong 1 file rất nhẹ, nó rất phù hợp với cỗ máy đã lỗi thời của tôi. Khách hàng của tôi cũng rất thích "chơi" trong thiết kế 3d trực quan. Điều này giúp tôi giao tiếp tốt hơn."


day sketchup hcm

"Sketchup giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng Autocad"
 "Khi học ở trường đại học, tôi rất ghét phài xài Autocad vì sự phức tạp của nó. Đồng ý đó là phần mêm giúp tôi hoàn thiện dự án của mình, tuy nhiên trước khi đến bước này, tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn với việc vẽ tay và mô hình 3D. Và thật tuyệt vời khi ai đó là phát minh ra Sketchup, một công cụ 3D giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc phác thảo của mình, hơn nữa, Sketchup cũng có cắt lớp như Autocad và việc xuất file qua lại giữa 2 phần mềm này giúp tôi khỏi phải mò mẫm từng nét vẽ trong Autocad."
Kien truc su sketup 3d phoi canh
"Thao tác chậm - kết quả nhanh"
"Tuần trước tôi may mắn được tham dự một buổi hội thảo về Sketchup, tôi đã tận mắt chứng kiến những KTS bậc thầy, có tuổi đang say sưa với mô hình nội thất, phối cảnh được trình bày bằng Sketchup. Họ thao tác trông rất chậm nhưng kết quả trên màn hình là nhanh không thể tưởng tượng. Mỗi cú click chuột của Sketchup thật lợi hại." 

Các ý kiến về phần mềm sketchup, kiến trúc, thảo luận, thủ thuật

"Kho thư viện dồi dào, miễn phí, nhiều Style độc"
"Điều tôi thích nhất ở Sketchup là kho thư viện trực tuyến, tôi có thể tải về bất cứ lúc nào, chỉ cần kết nối vào internet mà không phải qua một bước đăng ký phức tạp nào, điều này giúp tôi tiết kiệm một khối thời gian trong lúc tiếp xúc với khách hàng. Hình thức thể hiện của Sketchup cũng làm tôi thích thú, có rất nhiều Style có thể nói là độc đáo và rất Sketchup!"

Huong dan sketchup, hcm, sai gon, thu thuat sketup


Bài viết: HT (Nguyễn Hữu Trí)