Ngày đầu tiên ở ZEST X SPACE

19/03/23 

Vậy là sau bao ngày thiết kế, thi công, không gian Zest X Space cũng đã được cho chạy thử nghiệm với một sự kiện sở trường mà đội ngũ Zest đã thực hiện thuần thục trong nhiều năm qua. Đó chính là buổi Workshop vẽ tranh thư giãn mang chủ đề: "Thanh xuân rực rỡ"

Từ lúc sáng sớm, đội ngũ Zest đã đến để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước khi đón những vị khách đầu tiên. Tuy là, suốt mấy ngày qua, tụi mình cũng đã chuẩn bị và set-up đâu ra đó, nhưng vì là lần đầu tiên ra mắt không gian mới, tụi mình cũng cần có mặt sớm để double check nhiều hạn mục từ mùi hương đến âm thanh. 

Lúc 8h30, một vài vị khách đầu tiên đã đến, họ háo hức một phần vì không gian mới toanh, một phần vì mong muốn được vẽ lại thanh xuân rực rỡ của bản thân. Theo quy trình tổ chức, đội ngũ Zest sẽ hỗ trợ mang tạp dề cho khách, đạo cụ giúp bảo vệ bộ cánh của khách không bị màu Acrylic dính vào. 






Mỗi bạn sẽ được phục vụ một ly nước mát mẻ, góp phần cho trải nghiệm buổi vẽ tranh thật sự thoải mái. Giảng viên tụi mình vừa vẽ mẫu, vừa take care riêng từng bạn để đảm bảo các bạn hoàn thành bức tranh thật rực rỡ. 

Sau hơn 2 giờ thực hiện, thì bức tranh đã hoàn thành. Mọi người cung khoe tác phẩm của mình.

Zest X Space là không gian sáng tạo, mang đến năng lượng giúp bạn tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình. Các dịch vụ dự kiến tại Zest X Space:

1. Cho thuê không gian tổ chức Event/ WS

2. Hoạt động Training/ Coaching 

3. Triển lãm tranh và nghệ thuật 

4. Talkshow, off-line sự kiện 

5. Quay MV tổng hợp


Đăng nhận xét

0 Nhận xét