Bí quyết học vẽ Online cho bạn luyện thi

    Mới nhớ hôm nào, nhiều người bảo "học vẽ online là không thể", cho đến nay, người người nhà nhà học online và thậm chí gần đây là ... "thi vẽ online". Đúng là không có gì là không thể đúng không các bạn? Ngày ngày, công nghệ hỗ trợ chúng ta rất nhiều, thế nên việc học vẽ online càng ngày bộc lộ càng nhiều ưu thế, thay vì chỉ toàn là khuyết điểm như trước đây.    

bí quyết học vẽ online cho bạn luyện thi đại học
Bí quyết học vẽ online - chia sẻ của Zest

    Thế nhưng, chúng ta vốn quen với cách học offline hơn, nên hầu hết là chưa quen với hình thức học vẽ online. Để các bạn có thể có kết quả học và ôn luyện tốt nhất, Zest xin chia sẻ một số bí quyết hiệu quả cho việc học vẽ Online.

Một lưu ý nhỏ là những điều chúng mình chia sẻ dưới đây sẽ áp dụng cho Khóa Luyện thi Online tại Zest nhé!

PHƯƠNG TIỆN HỌC VẼ ONLINE

    Vì bạn sẽ chụp hình bài vẽ để gửi giảng viên sửa nên Smartphone là yêu cầu tối thiểu khi học Online. Khi chụp bạn lưu ý là để góc 90 độ thẳng góc bài vẽ, điều này giúp GV sửa bài cho bạn đúng nhât. Nếu bạn có máy tính nữa thì rất tốt luôn, vì màn hình máy tính to nên bạn có thể theo dõi bài sửa kỹ hơn. 

học vẽ online luyện thi tại zest art
Nếu bạn có máy tính, đó sẽ là một lợi thế khi học online đó!

LƯU Ý KHI GỬI SỬA BÀI

     Bạn đừng hiểu nhầm học vẽ online là chỉ ngồi xem video như là xem Youtube không ai kiểm soát nhé. Dù học Online nhưng giảng viên nhà Zest vẫn luôn theo sát bạn đấy nhé! Cứ 30 phút bạn nên gửi bài để được chỉnh sửa. Từ đó, bạn có thể xem lại được quá trình vẽ của mình để nghiên cứu các lỗi mắc phải. Giảng viên sẽ giúp bạn hiểu được đúng sai thông qua Before/ After ở từng tiêu chí một.  

học vẽ online sua bài online tại mỹ thuật zest
Tâm sự một bạn học viên Online của Zest

HỌC LÝ THUYẾT

    Tuy môn vẽ là môn thực hành nhưng lý thuyết chiếm tầm quan trọng nhất định. Bạn nên có một cuốn sổ ghi chép lý thuyết và sketch những kiến thức trong quá trình học lại. Bên cạnh đó, các tips vẽ “nhỏ nhưng có võ” luôn được các giảng viên của chúng mình đăng trên group học tập và group trao đổi kiến thức LUYỆN THI VẼ HỌC CHĂM THI KHỎE 💪💪. Group facebook này có rất nhiều anh chị giảng viên Zest ở trỏng, bạn hãy nằm vùng để khi có bất kỳ thắc mắc thì đăng bài hỏi nhé!

Link group: LUYỆN THI VẼ HỌC CHĂM THI KHỎE

    Ngoài ra loạt sách Cẩm nang vẽ của Zest cũng bổ trợ cho bạn rất nhiều về kiến thức vẽ tranh, hãy nhớ dành thời gian để nghiên cứu nhé!

DỤNG CỤ HỌC VẼ

    Vì học Online các bạn không thể đến lớp và có những bạn ở xa không có cửa hàng họa cụ. Zest khuyên các bạn nên đặt hàng theo từng Combo để đỡ chi phí vận chuyển. Họa cụ đã được Zest chia ra theo dạng combo đối với từng môn học. 

    Các bạn có thể nhắn tin cho Zest Art để được tư vấn kỹ hơn hoặc Zest cũng có list ra danh sách các bạn xem chi tiết ở link nhé: 

Dụng cụ học vẽ cơ bản

    Đối với màu, bạn nên dự trữ nhiều màu trắng, vì màu này thường sử dụng nhiều trong quá trình học.

    Bạn có thể đặt mua toàn bộ họa cụ sử dụng để học vẽ online tại shop Zest Corner của nhà mình luôn! 

Link shop Zest Corner

    Hiện nay Zest vẫn tuyển sinh khóa học vẽ luyện thi Online, nhanh tay đăng ký để đồng hành cùng Zest trên con đường chinh phục cánh cổng đại học nhé! 

GIỜ HỌC

    Cũng giống như khi học tại lớp, mỗi ngày bạn nên dành từ 3 - 4 tiếng cố định để học vẽ. Học vẽ online cũng có giờ lên lớp, giờ tan học như học Offline không có gì khác cả. Các GV cũng sẽ sửa bài cho bạn suốt buổi học và sau mỗi buổi học, mỗi khi bạn cần hỗ trợ sửa bài thì bạn lên tiếng hoặc GV sẽ sửa bài định kỳ. 

    Bạn nên dành tối thiểu 2 buổi/ tuần để tham gia học cùng giảng viên và 1 - 2 buổi tự luyện hoặc trau dồi thêm lý thuyết về vẽ tranh. Ở Zest có những buổi chuyên đề cuối tuần rất bổ ích, các bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

    Ghi danh tại: https://www.facebook.com/ZestArtStudio

Bài viết: Team Zest

------------------


Đăng nhận xét

0 Nhận xét