Học vẽ ở Zest có thật sự tốt không?

    Chia sẻ của bạn Trương Minh Trí

    Xin chào các mọi người, mình là một học viên của Zest Art từ tháng 11 năm nay. Trong quá trình học vừa qua thì mình cũng xin phép được chia sẻ đôi dòng về trung tâm luyện thi này.

    Mình đã băn khoăn câu hỏi trên khi được nghe giới thiệu về Zest bởi một số người bạn của mình. Có chút lo lắng nhưng khi mình bắt đầu học ở đây, mình cảm thấy môi trường ở đây rất tuyệt vời. Mình có được rất nhiều kỉ niệm với mọi người ở đây. Làm quen được với những anh chị giảng viên thân thiện, cute và rất đáng quý. Và một vài bạn học viên dễ thương khác. Mình tâm đắc nhất ở Zest không chỉ ở những kiến thức mình học được mà còn cả những kinh nghiệm từ những người anh, người thầy có thể giúp cho mình tốt hơn sau này. Giống như slogan của Zest "Đam mê-Định hướng-Chinh phục".

    Vui là vậy nhưng con covid đột ngột trở lại và mình lại phải học online. Với một như mình thì việc phải học online thật sự hơi chán chường. Nhưng mà mấy bạn yên tâm. Mấy anh chị GV sẵn sàng sửa bài cho bạn đến khi bạn hiểu, cột sống không ổn nhưng vẫn sẽ hết mình vì những học viên thân yêu. Bên cạnh đó mọi người sẽ cố gắng giúp bạn vẽ tốt hơn bằng những tips nhỏ về nét, khối, ngũ quan... Mình thấy học online vẫn tốt như offline thôi, quan trọng là mình phải có cố gắng. 

    Chốt lại, mình cảm ơn Zest đã giúp mình có những kỉ niệm, những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cũng như là con điểm ổn trong kì thi đợt 1. Zest Art là một nơi đáng để các bạn theo học và trải nghiệm nha. 

    Chúc mọi người có sức khỏe tốt trong mùa covid và một kì thi đợt 2 thật bùng nổ. 


Hình: Bài viết gốc của bạn Minh Trí trên facebook


Đăng nhận xét

0 Nhận xét