Sài Gòn - Kí Họa và Kết nối mỗi cuối tuần

Sài Gòn, từ lâu đã không chỉ còn là một địa danh hay một vùng đất. Qua thời gian, hai chữ ấy đã trở thành nơi chốn trong lòng mỗi con người. Chắc hẳn đối với ai đó từng sống, từng gắn bó, từng chứng kiến nhiều sự đổi thay, sẽ có những nỗi niềm rất riêng về Sài Gòn. Có thể với anh, Sài Gòn là những hàng cây cổ thụ xanh mát, với chị Sài Gòn là những công trình Pháp cổ kính, hay với bạn, Sài Gòn là những tòa nhà chọc trời…

Và nếu như bạn muốn thể hiện Sài Gòn, giữ lại những ký ức Sài Gòn qua nét vẽ thì hãy tham gia “Lưu giữ Sài Gòn” cùng tôi nhé.


Hoạt động Kí Họa Kết Nối “Lưu giữ Sài Gòn” đã diễn ra được 1 tháng rồi, và vẫn còn tiếp tục để sưu tập thêm nhiều bức tranh, nhiều cảm xúc. Đã có những đơn vị truyền thông biết đến và chia sẻ thông tin về hoạt động đến đông đảo cộng đồng. Hãy cùng tham gia #kí_họa_và_kết_nối với tụi mình vào mỗi cuối tuần, để cùng vẽ nên Sài Gòn trong lòng mỗi người.

Và, nếu như bạn chưa biết vẽ, bạn chưa vẽ đẹp, không sao cả, điều mà nhóm mình cần là những cảm xúc thật của bạn về Sài Gòn. Tranh vẽ kí họa trong chương trình sẽ không hề có sự đánh giá về “chuyên môn”, không có “khen chê”, vì những cảm xúc là không thể cân đong đo đếm.

Thân thương mời bạn bè gần xa!