Ai cũng có thể học vẽ bài bản!

Bạn à… 

Sẽ thật là một mất mát lớn nếu chúng ta tự giới hạn mình trong 2 chữ “nghiệp dư”. Nhất là đối với mỹ thuật, một lĩnh vực mà ngay cả một đứa trẻ cũng có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy. Chúng tôi mong muốn rằng, mọi người hãy xóa bỏ những định kiến đã khắc sâu trong tiềm thức: “tôi chỉ có thể học mỹ thuật không chuyên”. Với ZEST, bất kỳ ai có niềm đam mê cũng đều có quyền được trải nghiệm và chiếm lĩnh được những kỹ năng như người chuyên nghiệp. 
Như bạn đã biết, trong 8 năm qua, Zest Art vốn là một đơn vị đào tạo mỹ thuật cho những thí sinh và là nhà thiết kế tương lai. Triết lý mà Zest Art theo đuổi đó là đào tạo mỹ thuật chính thống và luôn luôn như vậy. Hàng trăm học viên xuất thân từ Zest Art đã bước vào cổng trường đại học và trở thành những nhà thiết kế với những kỹ năng vẽ bài bản và chuyên nghiệp. Điều đó đã kiểm chứng được chất lượng cũng như sự chính thống mà Zest Art theo đuổi. 

Thế nhưng, ZEST cũng biết những người đam mê môn vẽ và không muốn luyện thi thì cần một môi trường nhẹ nhàng hơn thế, họ muốn thư giãn với Hội Họa mà không phải gồng mình tiếp thu những kiến thức và kỹ năng quá đồ sộ như môi trường “lò luyện”. Và vấn đề đặt ra, đó là từ năm này qua năm khác, họ không thể tiến bộ, không thể vẽ những bức tranh khổ lớn hơn, bằng nhiều chất liệu hơn… chỉ vì họ đã không biết bắt đầu một cách bài bản. 

>>Giới thiệu: Khóa học vẽ bài bản từ căn bản


Và … thật buồn là họ chỉ có khả năng chép tranh của người khác mà chưa dám sáng tác.


Khóa nhập môn mỹ thuật là khóa học bài bản dành cho người mới bắt đầu

ĐỂ RỒI…
Năm 2018, thương hiệu ZEST academy ra đời, kế thừa những gì mà Zest Art đã tạo dựng, đồng thời thay đổi – phát triển môi trường, giáo trình và phương pháp giảng dạy để phù hợp với hầu hết mọi người không luyện thi, mà vẫn đảm bảo không làm sai lệch, bóp méo những gì thuộc về hội họa chính thống. Học viên sẽ được tiếp cận với một học đường nghệ thuật, vừa thư giãn, vừa bài bản ngay từ những bước đi đầu tiên. Những trải nghiệm và thách thức sẽ được thiết kế, sắp xếp với độ khó tăng nhẹ dần, để người học từng bước, từng bước chiếm lĩnh Hội Họa chuyên nghiệp!

“Nếu bạn muốn thư giãn, hãy bắt đầu thư giãn một cách bài bản”

Đó cũng chính là phương châm của ZEST ACADEMY 
Xem thêm chương trình khóa học nhập môn mỹ thuật – khóa học vẽ dành cho người bắt đầu một cách bài bản 


Nhập môn mỹ thuật vẽ phong cảnh, dành cho người chưa từng học vẽ, bắt đầu từ căn bản.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét