Workshop vẽ tranh 1 buổi - điều đặc biệt mà Zest đang thực hiện

Thực ra thì loại hình đi vẽ một buổi, có tranh mang về không còn là mới. Đã có những cái tên đình đám ở trong thị trường này, Zest mà mở một workshop vẽ tranh 1 buổi kiểu như thế thì thoạt nhìn sẽ không có gì là lạ lẫm và đặc biệt. Thế nhưng, Trí Núi cùng đồng bọn ở Zest luôn thấu hiểu điều đặc biệt nằm ở đâu và luôn biết cách truyền tải để Workshop vẽ tranh ở Zest không phải là một sự sao chép khuôn mẫu theo một mô hình nào khác. 

vẽ tranh 1 buổi arcrylic workshop

Nói văn hoa thì khác biệt của Zest so với các đơn vị khác nằm trong triết lý giáo dục, nói một cách bình dị dễ hiểu thì Workshop của Zest không hướng dẫn chép tranh và quá chuẩn hóa một cách đi cọ, cách dựng hình đến mức dễ như ăn kẹo. Workshop vẽ tranh ở Zest bạn sẽ có chút thử thách! 
Cơ mà đừng sợ hãi, tụi mình vốn là những giảng viên dạy vẽ, tụi mình luôn biết cách tạo những thách thức nhỏ và tăng dần đối với từng cấp độ người học, để khiến cho người bắt đầu không quá nhàm chán vì dễ mà cũng không quá nản lòng vì khó. 

workshop acrylic vẽ tranh 1 buổi


Khác biệt từ triết lý giáo dục là khác gì? 
Triết lý: Đam mê - Định Hướng - Chinh Phục

Có lẽ bạn sẽ ấn tượng đầu tiên ở chữ Chinh Phục, nghe là bạn sẽ hiểu cái cảm giác "sướng" khi mình đi chinh phục một điều gì đó phải không? Đối với workshop, chinh phục ở đây là bạn hoàn thành một tác phẩm ưng ý, để khẳng định với mọi người rằng tôi làm được. Điều gì sẽ xảy ra nếu giảng viên tụi mình có động thái vẽ dùm bạn hoặc bắt bạn làm theo y hệt những gì tụi mình thực hiện? Bạn sẽ mất đi cảm giác tự mình chinh phục mà là giống như có ai đó chinh phục cho bạn. Cảm giác đó còn tệ hơn cảm giác bạn không làm được. Tụi mình sẽ chăm chút và xây dựng cảm giác chinh phục trong bạn bằng cách để bạn tự làm, tự vẽ, tự đưa ra ý kiến cá nhân. Và bạn cũng thấy chữ "định hướng" nhỉ? đó chính là vai trò của GV tụi mình và cũng là điều bạn đạt được. GV sẽ giúp bạn tìm thấy cách vẽ bằng cách tương tác, cùng bạn xây dựng cách giải quyết vấn đề. Tự bạn cũng sẽ có những trải nghiệm, kinh nghiệm và định hướng tiếp theo cho kỹ năng hội họa của mình. Thế còn đam mê? À, khi bạn yêu thích, cộng với bạn luôn mạnh dạn hoàn thành nhiều nhiều tác phẩm, bạn sẽ hình thành một "đam mê hội họa". 
Vậy không chép tranh thì làm sao mà vẽ nổi khi người vẽ chưa bao giờ học vẽ? Đó là điều mà GV tụi mình xin phép được giữ lại cho đến khi buổi workshop của bạn bắt đầu, hãy đến và tận hưởng cảm giác "được đam mê"; "được định hướng"; "được chinh phục" nhé! 




Đăng nhận xét

0 Nhận xét