Ba tháng, bạn làm được gì? - bài viết truyền động lực từ team ZEST

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là đến kỳ thi quan trọng nhất, kỳ thi Đại học. Vậy trong 3 tháng tới mình có thể làm được gì?

Dạo một vòng trên các mạng xã hội, một bài đăng có tựa đề “What crazy thing can I do full time in 3 months- Điều không tưởng nhất tôi có thể làm trong 3 tháng” trên “Quora” chia sẻ:

Câu chuyện thứ nhất về CEO & Founder của Mediakix - Evan Asano. Ông đã làm được những điều đáng ngạc nhiên trong vòng 3 tháng: du lịch 30 quốc gia, thực hiện các hoạt động tình nguyện ở nhiều đất nước, đạt được mức độ của một người huấn luyện trong môn thể thao mới- yoga….

Tiếp theo là một chia sẻ từ Deepak Shukla - người đã tập luyện và chiến thắng TKO (Total Knockout) tại vòng thứ 2 cuộc thi Muay Thái tại Rio De Janeiro, Brazil (từ một người không có kinh nghiệm chiến đấu trước đây). Đằng sau việc có thể giành chiến thắng, anh có chia sẻ khoảng thời gian 7 tuần tập luyện cực khổ của mình. Lịch tập luyện từ 2-4 giờ mỗi ngày và  kết hợp giữa các lớp học riêng cá nhân và theo nhóm trong một phòng tập thể dục chuyên nghiệp với tần suất 6-7 ngày mỗi tuần. 

Chỉ là 2 ví dụ trong rất rất nhiều trường hợp. 30 đất nước trong vòng 3 tháng, đạt được mức độ của người huấn luyện đối với một môn thể thao mới, luyện tập Muay Thai trong vòng 7 tuần và đạt giải. Quay trở lại câu hỏi chúng mình thường gặp phải- nếu học vẽ trong vòng 3 tháng thì có kịp không? 

Vậy sau khi đọc bài này, bạn còn nghĩ liệu ôn luyện 1 môn trong vòng 3 tháng là điều không thể?

“Doing scary things helps you grow!” - Làm những điều khiến bạn lo sợ sẽ giúp bạn phát triển. Điều kỳ diệu xảy ra ngoài vùng an toàn của bạn.

Zest Art khai giảng khóa luyện thi cấp tốc được cải tiến liên tục trong nhiều năm phù hợp với những bạn chỉ còn ít thời gian ôn luyện. Nếu như bạn đang chần chừ thì hiện tại chính là lúc để hành động. 

Ghi danh: https://www.facebook.com/ZestArtStudio

Nguồn: Team ZEST


Đăng nhận xét

0 Nhận xét